Wednesday 9 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 1 A ( Sft กลยุทธ์ ง่าย )


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 1-a (SFT กลยุทธ์ง่าย) Submitted by Radim ที่ 5 กันยายน 2012 - 11:57 ADR อยู่ในไฟล์.rar เพิ่มตัวชี้วัด MT4 ของคุณ เกี่ยวกับ ADR เราได้รับการเปลี่ยนการตั้งค่าของแม็กซ์ / นาที ADR ได้รับอนุญาตสำหรับการดำเนินการ ot สัญญาณ เนื่องจากการขาดของปริมาณที่มี ADR ไกลภายใต้ค่าเฉลี่ยระยะยาว สำหรับตอนนี้ขั้นต่ำ ADR ที่จะยอมรับสัญญาณ (ในด้านของฉัน): EURUSD 80 GBPUSD 75 USDCHF 60 เกี่ยวกับสถิติของประสิทธิภาพการทำงานของระบบนี้ ฉันจะใช้มันในด้านอนุรักษ์นิยมมากกับ CCA 0.7% ต่อเดือนผลตอบแทนปีที่ผ่านมา แต่ thats เพราะผมมีความเสี่ยงมากและเกลียดชังนี้ไม่ได้เป็นเพียงกลยุทธ์การซื้อขายในตะกร้า สำหรับการประเมินผลกลยุทธ์ในการ FX ผมใช้ส่วนใหญ่ MSA (ระบบวิเคราะห์การตลาด) ฉันได้รับการใช้ในการเก่ง แต่ปีที่ผ่านมาผมไปกับ MSA ยังคงใช้ Excel สำหรับท่อบาง ข้อมูลบางอย่าง: เล่มที่ได้รับช้าในเดือนที่ผ่านมา. Low มักจะได้รับปริมาณการจับมือกับความผันผวนที่ไม่คาดคิดครั้งออกข่าว ผมคาดว่าจะยกระดับของปริมาณในช่วงหลายเดือนที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้ดูระดับ ADR ถ้าคุณค้ากลยุทธ์ด้วยตนเองและอาจปรับกฎของคุณไปยัง ADR / ระดับเสียง กลยุทธ์นี้คือการมองหาฮิตที่สำคัญ ดังนั้นคาดว่าจำนวนของผู้แพ้ขนาดเล็กที่จะได้รับการคุ้มครองโดย homeruns ที่สำคัญ เราค้าเพียงสามคู่และมันก็มากพอ ไม่จำเป็นต้องไปกับชึ่จากมุมมองของฉันคือเนื่องจากการแพร่กระจายที่มีขนาดใหญ่และสภาพคล่องที่ต่ำกว่าหรือเพียงเพื่อไม่ทราบว่าทั้งคู่ได้ดีพอ สาขาวิชาที่มีราคาถูกกว่า ของเหลวและแจ้งมากที่สุด มันเป็นกลยุทธ์ที่ง่ายซึ่งจะทำงานเฉพาะถ้าคุณทำตามกฎ มันไม่ได้วิเศษ ดังนั้นอย่าคาดหวังว่าจะได้รับคืนที่อุดมไปด้วย: o) ผมหวังว่าทุกคนที่ประสบความสำเร็จการซื้อขาย! กลยุทธ์การซื้อขาย Forex # 1-a (SFT กลยุทธ์ง่าย) ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 26 ธันวาคม 2010 - 10:52 ส่งมาโดยอาร์ สวัสดีทุกคน, ขณะที่ผมสัญญาว่าที่ผ่านมาในขณะที่เรากำลังนำการตั้งค่าทั้งหมดของฉันสำหรับกลยุทธ์นี้ (ระบบสมดุลง่าย) ฉันได้รับการซื้อขายสดสำหรับค่อนข้างบางเวลาและ TA นี้เป็นหนึ่งในไม่กี่ที่ยั่งยืนโดยไม่ต้องเพิ่มประสิทธิภาพที่สำคัญสองสามปี ผมไม่ได้จะบอกว่าลองนี้หรือลองว่า ฉันกำลังนำระบบนี้กับทุกอย่างและมันจะขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดสอบหรือการค้ามันอยู่หรือทำอะไรก็ตามที่คุณอยากจะทำอะไรกับมัน ฉันจะมี EAs ขึ้นอยู่กับกฎระเบียบที่แน่นอนเช่นกัน แต่ไม่ได้ไปร่วมกันสำหรับตอนนี้ เนื่องจากทุกอย่างจะอยู่ที่นี่เช่นเดียวกับในแหล่งที่มาของอีเอ เหตุผลหลักที่ฉันกำลังแบ่งปันนี้คือว่าผมได้ทำเงินกับมันได้ทั้งคุณเชื่อหรือไม่ และเหตุผลที่สำคัญที่สุดว่าทำไมผมนำกฎ TA + มีทั้งการจัดการเงินคืออินเทอร์เน็ตที่เต็มไปด้วย "สมาร์ท" คนแนะนำนี้หรือว่า แต่มีเงื่อนงำพวกเขาจะทำไมยังใช้คำแนะนำดังกล่าว ผมหวังว่ามันจะช่วยให้บางส่วนของคุณที่จะเรียนรู้จากการตั้งค่าของฉันและอาจจะทำให้บางคนที่มีจุดได้ในภายหลัง ปีนี้ได้รับประวัติศาสตร์สำหรับอัตราแลกเปลี่ยนและเราจะรู้สึกว่าขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การแสดงของเรา ปีถัดไปอาจจะเหมือนกันหรือแย่ลง ทำหลายร้อยของ backtests ธุรกิจการค้าการสาธิตและเรียนรู้ในแต่ละตัวบ่งชี้ในการใช้กลยุทธ์นี้ก่อนที่คุณตัดสินใจที่จะไปอยู่ แต่ที่สำคัญที่สุด - ติดกับกฎระเบียบของระบบ มีระเบียบวินัยและคุณจะทำเงิน อยากให้ทุกท่านสุขสันต์วันคริสต์มาสมีความสุขและปีที่ทำกำไรได้ต่อไป Alright นี่ฉันด้วยพื้นฐานอย่างใดของระบบนี้มาใช้โดยฉัน ใช้มันที่มีความเสี่ยงของคุณเอง มีระบบไม่เป็นฮอลลี่จอกในธุรกิจนี้คือ จอกศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในคุณและความสามารถของคุณจะใช้มัน! ตัวชี้วัด: ช่วงเฉลี่ยต่อวัน

No comments:

Post a Comment